Redbull vừa tung những mẫu quảng cáo mới tại Trung Quốc với headline: "A kick in the head" (tạm dịch: "Cú đánh bừng tỉnh").
Ý tưởng: Xuất phát từ chức năng của nước tăng lực, là đem đến năng lượng và sự tỉnh táo tức thì, mẫu quảng cáo muốn thể hiện "sức mạnh" của Redbull, bằng việc đánh thức những cái đầu còn đang ngái ngủ (sleepy head).
Chi tiết sáng tạo: Dòng nước tăng lực Redbull đang giáng những cú đánh vào má của các nhân vật trong mẫu quảng cáo, đang trong một vẻ mặt rất bơ phờ, thể hiện ý tưởng "a kick in the head". Hình ảnh được tạo hiệu ứng như hình chụp một cảnh quay chậm, với gò má bị lõm sâu của các nhân vật, khiến ta liên tưởng đến một người vô hình trong những bộ phim hành động của hollywood. "Bị đánh" mạnh như vậy, có lẽ không ai mà không tỉnh ngay lập tức.